Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

phim BỐN LÍNH TĂNG VÀ CON CHÓ


Bên blog mới thì chưa quen  vậy mạo muội chia sẻ cùng các bạn TẬP MỘT bộ phim truyện chiến đấu của BA LAN ( chưa có thuyết minh )
Xin giới thiệu tóm tắt cốt truyện của bộ phim thôi chứ tôi chưa đủ trình độ để làm dòng chữ chạy hoặc hiện chữ phụ đề, kính mong các bạn thông cảm !
 Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào năm 1966.
Tập 1: Các phi hành đoàn [sửa]


    Thời lượng: 52 phút

    Đạo diễn Konrad Nałęcki
    Viết bởi: Stanisław Wohl
    Hình ảnh: Romuald Kropat
     Thiết kế: Zdzislaw Kielanowski, Śniadecki Wieslaw
    Sản xuất:  Nhóm phim Siren
    Sự tham gia của các diễn viên:
        Roman Wilhelmi (Olgierd)
        Janusz Gajos (Jim)
        Francis Pieczka (Gustlik)
        Vladimir (Grigory)
         Malgorzata Wisniewska-Niemirska (Lidka)
        Janusz Kłosiński (Czernousow)
        Witold Pyrkosz (Frank Gale)


 Janek Kos mười sáu tuổi, sống với Yefim Siemionyczem trong rừng taiga Siberia của Liên Xô ở vùng Viễn Đông. Ông làm việc trong hợp tác xã lâm nghiệp  là một thợ săn, bắn súng rất giỏi, mưu trí, sắc bén trong sử lý tình huống . Ở đó, anh gặp Grigory Georgia. Hai người thường xuyên cãi vã, vật lộn để tranh cãi nhau về chiến tranh. Cuối cùng sửa chữa "chiến tranh của tôi, chiến tranh, chiến tranh của chúng tôi."



Thời trẻ của ông không  được  vào quân đội vì sức vóc nhỏ bé, nhẹ cân (mặc dù đã được chứng minh lòng can đảm - không chỉ giết chết con hổ đã cứu cuộc đời của một con người khác,  và sau đó bắt giữ một điệp viên Nhật Bản). Một năm sau (1943 - Được tin cha hy sinh ở một nơi nào đó cách đây 4 năm"), Jack quyết định để đi vào quân đội. Chuyến du lịch bằng đường sắt của Liên Xô, trong đó có việc khám phá Hồng quân vận tải Czernousowa và Fedya. Tại nơi tuyển quân anh cùng con chó thông minh đã làm một việc vừa có tính hợp đồng cao vừa có tính khoa học ,vừa có tính hài hước đã giúp anh được đầu quân cho quân đội Ba Lan, và cuối cùng đi đến nơi hình thành của Lữ đoàn thiết giáp. Khi lắp ráp một phi hành đoàn xe tăng 102, tất cả mọi người đều phải chứng minh tính hữu ích của  mình mỗi thành viên trình bày khả năng ưu thế của mình. Jack khẳng định kỹ năng bắn súng của mình. Điều khiển của xe tăng là một người bạn cũ Janek - Grigory.

CÁC BẠN XEM VIDEO THEO LINK NÀY VẬY VÌ CÁC VIDEO TRƯỚC BỊ XÓA MẤT RỒI

http://www.veoh.com/watch/v3304973ZHcHZChR

Đêm vùng than 31/12/2012
Đỗ Xuân Đào
http://www.youtubDe.com/watch?v=xDEA7EjB0dA

2 nhận xét:

  1. EM bóc tem cho anh nè. Tối vui anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em đã tới thăm!
      Anh tặng tem vàng cho em nè!
      Chúc em ngày mới vui vẻ hạnh phúc và bình an!

      Xóa

Bạncó thể:
- chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png
(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome)
Chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ .


Người theo dõi